Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Đệ Nhất

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 2:16 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_14-12-37.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Lưu Trú Tại Khách Sạn Đệ Nhất
    Hiện nay, với việc tham gia các tổ chức kinh tế lớn của thế giới, Việt Nam đang phải đối mặt với môi trường kinh doanh với cả cơ hội lẫn thách thức, mang tính cạnh tranh ngày càng gay gắt, khốc liệt. Đặc biệt trong ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú khách sạn, các doanh nghiệp phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh đến từ nước ngoài với khả năng chuyên môn, khả năng tài chính và danh tiếng đủ để đánh bật các doanh nghiệp trong nước. Để có khả năng cạnh tranh, các doanh nghiệp phải nắm được căn bản trong việc kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, việc quản lý chất lượng dịch vụ không hề đơn giản vì dịch vụ mang tính vô hình, khách hàng chỉ đánh giá được chất lượng dịch vụ sau khi họ đã “mua” và “sử dụng” chúng. Để chất lượng dịch vụ được cải thiện, các doanh nghiệp phải đánh giá được chất lượng dịch vụ dự trên quan điểm của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ tại khách sạn, từ đó đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng để doanh nghiệp có thể cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Hòa
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35062
    https://drive.google.com/file/d/1Vqig8zFfxkN0RpChr917Cy4G_1fphXEw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page