Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu1605, Apr 8, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT Shop Tại Hà Nội
    Những năm gần đây việc kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số được coi là thị trường mới tiềm năng, một mảnh đất màu mỡ được kỳ vọng sẽ đem lại doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp. Nếu trước đây Thế Giới Di Động nắm giữ vị trí độc tôn trong ngành này thì giờ đây chúng ta có thể thấy sự cạnh tranh trong ngành ngày càng khốc liệt hơn khi xuất hiện thêm các doanh nghiệp khác đầu tư mạnh mẽ vào như Viettel, VienthongA, Cellphone, Nhật Cường...và đặc biệt là chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của hệ thống các cửa hàng FPT Shop của Công ty Cổ Phần bán lẻ Kỹ Thuật Số FPT Shop, đang chiếm lĩnh thị phần không nhỏ, đứng thứ 2 trong ngành chỉ sau Thế Giới Di Động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Kiều Sinh Bằng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2B6F16A0F959149
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 8, 2019

Share This Page