Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-6_23-12-36.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Khảo Sát Tại Tp Hồ Chí Minh
    Xã hội ngày càng phát triển, sự giao thương giữa các nước ngày một mở rộng hơn đặc biệt khi cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang nổ ra thì tốc độ trao đổi, buôn bán cần phải trở nên nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó là sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ ngân hàng thì một phương tiện thanh toán mới không sử dụng tiền mặt đã ra đời. Đó là dịch vụ thẻ, giúp khách hàng lưu giữ tiền một cách an toàn và tiện lợi hơn, đồng thời cũng giúp tiết kiệm được thời gian trong việc thanh toán.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Quỳnh Nga
    • Tác giả: Võ Mạnh Cường
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1UC8SPpmVWwa1LZCmrUaIZDRF19gIpW02
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page