Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Phú Yên
    Với xu hướng phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế, xã hội, thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện. Nhu cầu người dân sử dụng vốn kinh doanh và chi tiêu trước trả sau ngày càng tăng. Đây chính là cơ hội để phát triển mảng tín dụng bán lẻ đối với các NHTM tại Việt Nam. Tuy nhiên, để có đủ khả năng cạnh tranh giữa các ngân hàng đòi hỏi mỗi ngân hàng cần phải có chính sách, định hướng phát triển riêng và hiệu quả. Một trong những lựa chọn khôn ngoan nhất đó là giữ chân được khách hàng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với chính ngân hàng mình. Tuy nhiên, thị trường bán lẻ Việt Nam không chỉ thu hút các ngân hàng mà còn có sự cạnh tranh của các định chế tài chính khác như bảo hiểm, công ty tài chính, chứng khoán…do đó sự hài lòng của khách hàng ngày càng quan trọng hơn. Khách hàng là nhân tố chính quyết định sự sống còn của ngân hàng, ngân hàng nào dành được sự lựa chọn, quan tâm của khách hàng thì ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Minh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Mai Thảo
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XpSDqpSfup_moPz7qqF_fq13KlqF8Fzi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page