Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Nước Mắm Nam Ngư Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Nước Mắm Nam Ngư Của Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Ma San Tại Thái Nguyên
    Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp đều ý thức được sự cần thiết của việc nâng cao năng lực cạnh tranh. Điều này giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình, có thể là mục tiêu tài chính, nhân sự hay thương hiệu… Nhưng mục tiêu cuối cùng mà các doanh nghiệp có tầm nhìn cần hướng đến đó là tối đa hóa giá trị doanh nghiệp. Thông qua thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu trên chặng đường xây dựng và phát triển của mình. Bất cứ một doanh nghiệp nào muốn phát triển bền vững đều cần quan tâm đến việc giành được khách hàng, giữ khách hàng sẵn có và tìm kiếm khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Mai Ngọc Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-tieu-dung-ma-san-tai-thai-nguyen-55089.html
    https://drive.google.com/uc?id=1UkZC2hWYE7EOgvyW5yM8oaVsj6hcDAAS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page