Luận Văn Tốt Nghiệp Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Feb 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Tiên Phong - Chi Nhánh Sài Gòn
    Tiền tệ và Ngân hàng từ lâu được xem là một phát minh kỳ diệu của loài người. Nó đóng vai tr là trung gian trong việc trao đổi hàng hóa, dịch vụ. Sự ra đời của tiền tệ gắn liền với sự phát triển của sản xuất và lưu thông hàng hóa. Khi nền kinh tế sản xuất hàng hóa phát triển, sự trao đổi và lưu thông hàng hóa không bị bó hẹp trong phạm vi quốc gia, nó lưu thông trao đổi từ quốc gia này sang quốc gia khác và ngày càng gia tăng. Xu hướng hiện nay trên thế giới là việc thanh toán không dùng tiền mặt, điều đó đáp ứng được sự chu chuyển tiền tệ trong nền kinh tế, góp phần mở rộng giao lưu kinh tế. Khi mà đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu của con người về một cuộc sống hiện đại, thoải mái cũng ngày một tăng. Ngoài việc chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu, người dân c n chi tiêu cho những nhu cầu cao hơn như: giải trí, mua sắm, du lịch...
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Hằng Nga
    • Tác giả: Mai Thụy Hồng Anh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110366
    https://drive.google.com/uc?id=1-oQtNN-my9l1ImK1qAx_rZzMoAhzJecL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page