Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Du Lịch Bằng Trực Thăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-5_22-52-58.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Du Lịch Bằng Trực Thăng Của Công Ty Trực Thăng Miền Nam
    Đề tài “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ du lịch bằng trực thăng của Công ty Trực Thăng Miền Nam” được thực hiện với mục tiêu là: xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này và kiến nghị giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ vận chuyến hành khách nội địa của Công ty Trực Thăng Miền Nam. Dựa vào quy trình nghiên cứu, cơ sở lý thuyết, mô hình nghiên cứu và thang đo ban đầu được xây dựng. Các thang đo được hiệu chỉnh qua quá trình nghiên cứu định tính, tiếp đó là xây dựng bảng câu hỏi và thu thập dữ liệu
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quyết Thắng
    • Tác giả: Cao Văn Công
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20221
    https://drive.google.com/file/d/1BwDmOKqywJ6tOoFUM38GQTPp69SF8vGr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page