Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Dành Cho Cá Nhân - Trường Hợp Khảo Sát Tại TPHCM
    Trong điều kiện kinh doanh thay đổi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và các phong tiền điện tử như hiện nay, để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp cần có những chiến lược phát triển bền vững, hướng đến làm thỏa mãn khách hàng và về lâu dài là có được lòng trung thành của khách hàng đối với sân phẩm dịch vụ của công ty. Không nằm ngoài xu thế đó, ngành ngân hàng cũng đang phát triển mạnh mẽ ở nước ta về số lượng và chất lượng, những năm gần đây các ngân hàng bắt đầu chú tâm và tăng cường phát triển ờ hàng khách hàng cá nhân, trong đó phải kể đến dịch vụ ngân hàng điện nữ dành cho cá nhân.Mục đích của nghiên cứu này là xác định các yếu tố hướng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho cá nhân, xác định mô hình hồi quy và trọng số hồi quy cho từng yếu tố.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Lê Hồng Hà
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Mt6k8Qa_UI5GHEkssSyRF_KX0nPqsCDQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page