Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngày nay, dịch vụ thanh toán hiện đại của các Ngân hàng thương mại trong nước không ngừng phát triển nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu hội nhập kinh tế với dịch vụ tài chính hiện đại của hệ thống Ngân hàng trên thế giới. Thị trường Ngân hàng ờ Việt Nam ngày càng phát triển và ưu việt hơn do các Ngân hàng luôn áp dụng các kỹ thuật công nghệ và dịch vụ mới vào sân phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp thành công đã chỉ ra rằng yếu tố hài lòng là một vũ khí quan trọng, nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Doanh nghiệp càng ngày xem vấn đề xác định yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và đo lường sự hài lòng đó là một điều then chốt. Vì vậy, việc cần giải quyết hiện nay là xác định được các yếu tố nào làm cho khách hàng hài lòng về dịch vụ mà mình cung cấp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nhận ra bằng cách nào dịch vụ của họ có làm hài lòng khách hàng, từ đó có những quyết định đúng để giữ chân và thu hút thêm khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hạnh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121006
    https://drive.google.com/uc?id=1Orpq8oAhKOFj1xYzl89pD5lZJ0w3n4XQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page