Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Y Tế Tại Bệnh Viện Chợ Rẫy

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Y Tế Tại Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của KHKT, mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội đều được nâng cao và cải thiện để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của con người. Với xu hướng đó thì Việt Nam cũng từng bước đổi mới, cải thiện tất cả các mặt đời sống kinh tế và xã hội cho đất nước. Lĩnh vực y tế là một lĩnh vực được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm vì nó thể hiện được phần nào bộ mặt về sự phát triển chất lượng cuộc sống con người của đất nước. Trong mọi thời đại vấn đề sức khỏe luôn vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của con người, minh chứng cho thấy là người ta vẫn hay chúc nhau câu đầu tiên là về sức khỏe, có sức khỏe thì con người mới có thể làm được tất cả những điều mình muốn. Với tầm quan trọng của sức khỏe được xác định như trên thì thực tế các vấn đề về y tế trước giờ luôn là mối quan tâm và nghiên cứu của nhiều người, nhiều tổ chức. Về phía Bộ y tế thì luôn chủ trương xây dựng và trang bị cho các bệnh viện các cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đào tạo đội ngũ cán bộ y tế để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng (bệnh nhân).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Diễm
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102201
    https://drive.google.com/uc?id=1cR_RdjlOj8Mt-IWGi4xGdEjFdWw1j2zl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page