Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Hàng Tại Chuỗi Cửa Hàng Kidsplaza

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Hàng Tại Chuỗi Cửa Hàng Kidsplaza Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo Tổng cục thống kê, Tổng sản phẩm quốc dân năm 2017 tăng trưởng 6,81% so với năm 2016, trong đó quý I tăng 5,15%; quý 11 tăng 6,28%; quý III tăng 7,46%; quý IV tăng 7,65%. Mức tăng trưởng năm nay vượt mục tiêu đề ra 6,7% và cao hơn mức tăng của các năm từ 2011-2016[2], khắng định tính kịp thời và hiệu quả của các giái pháp được Chính phứ ban hành, chì đạo quyết liệt các cấp, các ngành, các địa phương cùng nồ lực thực hiện. Trong đó khu vực dịch vụ, đóng góp của một số ngành có ti trọng lớn vào tăng trưởng chung như sau: Bán buôn và bán lẻ đạt mức tăng 8,36% so với năm trước, là ngành có đóng góp cao nhất vào mức tăng trưởng chung (0,79 điểm phần trăm). Theo lĩnh vực hoạt động, trong năm 2017 có 45,4 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong ngành bán buôn, bán lẻ (chiếm 35,8% tổng số doanh nghiệp thành lập mới), tăng 16,6% so với năm trước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Trần Thanh Trang
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=121029
    https://drive.google.com/uc?id=1Zgju-jCi7UkfdDRci4JMWxNSvLGPvamI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page