Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm - Nghiên Cứu Tình Huống Tại Vietinbank Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của nghiên cứu là nhận diện và xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đốn sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trên địa bàn TP.I-ICM. Trên cơ sở những kết quả đạt được sẽ đề xuất những kiến nghị cho việc hoạch định chính sách chăm sóc khách hàng, cải thiện lề lối làm việc, đầu tư phương tiện hữu hình theo hướng phát triển an toàn - hiệu quả - bền vững. Kết quả tóm lược lý thuyết và các nghiên cứu có cùng chủ đề dã nhận diện được các nhân tố tác động sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank trên địa bàn TP.HCM. Trên cơ sở đó luận văn đề xuất mô hình nghiên cứu và các giả thuyết nghiên cứu ban đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Bồ Thị Thúy Liên
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23481
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page