Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Nhà Ở Chung Cư Giá Rẻ Tại Quận Thủ Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Nhà Ở Chung Cư Giá Rẻ Tại Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Có thể nói, nhà ở được coi là một trong những tài sản quan trọng và có giá trị lớn trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Cũng giống như ông cha ta đã từng nói: “An cư lạc nghiệp”; an cư tức là ổn định chỗ ở, nơi cứ trú, được coi là điều đầu tiên quan trọng và cần thiết để bắt đầu một cuộc sống ổn định hơn; lạc nghiệp là bắt đầu công việc để kiếm sống, lo cho cuộc sống của bản thân và gia đình cũng như người thân được ổn định, tốt hơn. Chính vì thế, nhu cầu về nhà ở ngày càng trở nên cấp thiết hơn, nhất là trong giai đoạn hiện nay, trên các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, khi diện tích đất cho nhà ở là có hạn và không thể mở rộng hơn nhưng ngày càng có nhiểu các công ty, tập đoàn và các khu công nghiệp mọc lên liên tiếp, dẫn tới hàng nghìn lao động tìm đến sống, học tập và làm việc tại các thành phố này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Quỳnh Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thành Điệp
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1v25oZFJKhTzydjkR5araixNB3LeoFSfL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page