Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Agribank Huyện Đức Linh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-26_15-18-38.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Agribank Huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận
    Khi nói đến thương hiệu Agribank, người dân cả nước đã và đang nghĩ về một tổ chức NH thân thiện, gần gũi với nhân dân, với những người có mức thu nhập thấp, người nông dân, ngư dân. Họ là những người cần có nguồn vốn dù ít dù nhiều để có thể gia tăng sản xuất, chăn nuôi trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn trên mọi miền đất nước. Thật vậy, từ nguồn vốn mà NH này đem lại, đã giải quyết nhiều công ăn việc làm cho nhiều người, dần dần đưa kinh tế hộ gia đình, kinh tế hợp tác xã của nhiều xã phường, huyện thị trên cả nước ngày càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Văn Đông
    • Tác giả: Huỳnh Trọng Thủy
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20595
    https://drive.google.com/file/d/1qwMjmRlKWdtUQGf1I3Q-YZ6SVWr2pBvq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page