Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 2:12 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_14-8-51.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh 05 TPHCM
    Nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 05 TPHCM” được thực hiện với 2 mục tiêu trọng tâm là: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 05 TPHCM, (2) Căn cứ vào kết quả nghiên cứu đề xuất một số kiến nghị và hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 05 TPHCM. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính xác định được 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh 05 TPHCM là Sự tin cậy, Năng lực phục vụ, Cơ sở vật chất, Chính sách giá cả, Sản phẩm dịch vụ, Sự đồng cảm. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua bản câu hỏi khảo sát, sử dụng phân tích hồi quy đa biến bội thông qua phần mềm SPSS với cỡ mẫu là 310 mẫu.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đình An
    • Tác giả: Võ Thị Phương Dung
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27220
    https://drive.google.com/file/d/1uK0m3t8u-bV9GsKmZAwi6CEjyZawPyja
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page