Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Thương Mại Điện Tử Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Trong Thương Mại Điện Tử Tại TP. HCM
    Luận văn nghiên về sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Dựa trên cơ sở khảo sát các mô hình lý thuyết khác nhau về sự hài lòng của khách hàng, một mô hình được cho là phù hợp với thực trạng TMĐT ở Việt Nam đã được lựa chọn. Bắt đầu từ mô hình này, các thang đo được xây dựng, từ đó hình thành nên bảng câu hỏi được sử dụng trong khảo sát sơ bộ. Các phân tích kiểm định độ tin cậy của thang đo được tiến hành nhằm khẳng định tính chính xác của thang đo được lựa chọn và loại bỏ bớt các biến không cần thiết. Khảo sát chính thức được tiến hành với phương thức lấy mẫu tiện lợi. Các kết quả phân tích thống kê và mô hình hồi qui tuyến tính chỉ ra sự tác động của các nhân tố lên sự hài lòng chung của khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử tại TP.HCM. Từ những kết quả trên, các kết luận và kiến nghị được đưa ra nhằm giúp các doanh nghiệp TMĐT nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Trần Thị Thành
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=101390
    https://drive.google.com/uc?id=1O24xevdwtQnLYWN2S9e9OTWd6JpezUmM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page