Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ẩm Thực

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 2:24 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_14-20-22.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ẩm Thực Tại Khách Sạn Continental Saigon
    Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại một nhà hàng khách sạn như một trong những yếu tố quyết định sự thành công của tổ chức kinh doanh đó. Ngày nay ngành khách sạn là một trong những ngành phát triển rất mạnh, đòi hỏi nguồn nhân lực lớn và có kinh nghiệm. Tuy nhiên làm thế nào để giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng khách sạn và khiến họ quay trở lại sử dụng dịch vụ nhiều lần là câu hỏi đặt ra cho những người làm lĩnh vực này. Chìa khóa của sự thành công khi kinh doanh chính là nắm giữ được lòng trung thành khách hàng, để làm được điều đó trước tiên phải khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ họ nhận được khi sử dụng, để được vậy thì những yếu tố tác động lên cần phải được thực hiện một cách tốt nhất. Nghiên cứu này sẽ chỉ ra những yếu tố đang tác động mạnh mẽ đến sự hài lòng của khách hàng, yếu tố nào đang ảnh hưởng mạnh nhất, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp giải quyết vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Thị Thúy
    • Tác giả: Tô Minh Điền
    • Số trang: 131
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35049
    https://drive.google.com/file/d/1qxWCj2CYurQ_hggom6fDczTxvK9wwrFu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page