Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Phú Mỹ
    trình bày các cơ sở lý luận liên quan đến dịch vụ NHBL, khách hàng, sự hài lòng của khách hàng, đồng thời tìm hiểu một số mô hình chất lượng dịch vụ như: Mô hình Servqual (Parasuraman và cộng sự, 1988), mô hình SERVERF (Cronin and Taylor, 1992), mô hình FSQ và TSQ (Grönroos, 1984)...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Lê Thúy Kiều
    • Hướng dẫn: Ts. Trần Trọng Khuê
    • 141 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16208
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page