Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Feb 18, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-18_10-56-10.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tín Dụng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tây Sài Gòn
    Hàng ngày, hàng giờ, ngành ngân hàng nước ta đang có nhiều chuyển biến tích cực. Đất nước chúng ta đã mở rộng tầm nhìn, với sự thâm nhập từ những ngân hàng nước ngoài và cả các nhà đầu tư từ nước ngoài đã vào thị trường khu vực nước ta, điều đó thúc đẩy nhiều cạnh tranh hơn rất nhiều trong ngành ngân hàng, nhưng đồng thời hình thành mối quan hệ với nhiều quốc gia và tổ chức quốc tế trên nhiều lĩnh vực khác nhau và cả ngành ngân hàng. Những nỗ lực này đã mang lại những tiến bộ ấn tượng trên mọi khía cạnh của xã hội và nền kinh tế của nước. Ngành ngân hàng cả trong và ngoài nước thì luôn đóng vai trò là đầu tàu trong công cuộc kiềm chế và đẩy lùi lạm phát, nhằm ổn định tài chính, tiền tệ quốc gia góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Hệ thống ngân hàng trong nước phải được định hướng và làm mới theo cơ chế thị trường được định hướng theo xã hội chủ nghĩa để phù hợp hơn với nền kinh tế nhiều thành phần để góp phần thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính kế toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Tài
    • Tác giả: Lâm Minh Trí
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=50785
    https://drive.google.com/file/d/1qqYJ7zwVXRTGrpQ0anINF4L_D1QpGs5w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page