Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Hoạt Động Quan Hệ Khách Hàng Tại Agribank Tỉnh Bình Phước
    Nền kinh tế Việt Nam đang trong quá trình vật lộn để phát triển. Sự cạnh tranh trên các thị trường diễn ra gay gắt với nhiều đặc trưng mới. Ngành tài chính ngân hàng cũng không nằm ngoài xu thế này mà có phần gay gắt hơn trong những năm tới theo các cam kết mà Việt Nam đã ký khi gia nhập tổ chức thương mại quốc tế WTO (2006). Trong bối cảnh đó, việc giữ vững và nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trước đối thủ cạnh tranh luôn là vấn đề được các ngân hàng tại Việt Nam nói chung và Agribank Việt Nam nói riêng quan đặt ra hàng đầu. Thực tiễn đã chứng minh rằng thành công của các doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng. Khi cạnh tranh trên thị trường diễn ra ngày càng gay gắt, việc thu hút và giữ chân khách hàng trở nên rất khó khăn thì quan hệ khách hàng là việc rất quan trọng mà doanh nghiệp cần làm để có được khách hàng trung thành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hải Quang
    • Tác giả: Trần Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116797
    https://drive.google.com/uc?id=1RIOf3jWs-w4HdAFpqs6A253x2wm0wIo3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page