Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khán Giả TP.HCM Đối Với Các Chương Trình Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khán Giả TP.HCM Đối Với Các Chương Trình Truyền Hình Thực Tế Được Sản Xuất Tại Việt Nam
    Nghiên cứu này được thực hiện nhàm mục đích khám phá các yếu tố của chất lượng các chương trình THTT và đánh giá mức độ hài lòng của khán giả truyền hình tại TP. HCM đói với chất lượng các chương trình THTT này. Dựa trên cơ sở lý thuyết thang đo SERVPERF và là những nghiên cứu thực nghiệm trước đây trong lĩnh vực giải trí truyền thông và cũng thông qua nghiên cứu định tính về thang đo chất lượng chương trình THTT, sự hài lòng, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với 6 giả thuyết được xây dựng và phát biểu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Lan Hương
    • Tác giả: Trần Thị Hồng Nương
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44780
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page