Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 15, 2025 at 3:19 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-15_15-12-59.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Khoa Điều Trị Tổng Hợp Kỹ Thuật Cao 2, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm qua, ngành y tế đã hướng đến việc xây dựng chất lượng bệnh viện (BV) với tiêu chí đặt người bệnh là trọng tâm, là thang đo căn bản đánh giá chất lượng bệnh viện. Việc không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB) đang là mục tiêu và ưu tiên hang đầu của các bệnh viện trong thời điểm hiện nay [6]. Theo Tổ chức Y tế thế giới, “hài lòng người bệnh” được xem như một chỉ số có giá trị trong việc đánh giá hiệu quả của công tác quản lý chất lượng BV. Đồng thời, chỉ số này cũng quyết định đến thành công hay thất bại của BV trong công tác chăm sóc sức khỏe [36]. Một dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt sẽ tác động thuận chiều đến sự hài lòng người bệnh (NB) giúp thu hút người bệnh và tạo lợi thế cạnh tranh giữa các bệnh viện
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.BS. Nguyễn Minh Quân
    • Tác giả: Phạm Văn Quang
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2754
    https://drive.google.com/file/d/1D6FLdmX7Xrt7ZsdUCgVXTUEGnMnelqaN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page