Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Hành Chính Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Hành Chính Công Trong Lĩnh Vực Đất Đai Tại Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
    Đề tài nghiên cứu được thực hiện bằng cả hai phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng xây dựng hệ thống thang đo đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai tại huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh gồm 5 biến độc lập với 25 biến quan sát và 1 biến phụ thuộc với 3 biến quan sát. Từ đó xác định các yếu tố, cũng như mức độ tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của người dân. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 5 yếu tố ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của người dân, mức độ tác động mạnh yếu của các yếu tố qua phân tích hồi quy cũng đồng thời tỷ lệ thuận với mức độ hài lòng trung bình của người dân đối với mỗi nhân tố từ cao đến thấp lần lượt là: Năng lực phục vụ, Quy trình thủ tục, Sự tin cậy, Cơ sở vật chất và Sự đáp ứng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Dục Thức
    • Tác giả: Huỳnh Văn Nguyễn Tấn Lộc
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1z985wbGkGZCrfhsM63OMRuIyRKVZcdof
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page