Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 2:35 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_14-31-40.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Quận 5
    Nghiên cứu này được thực hiện với 3 mục tiêu trọng tâm là: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận 5. (2) Đo lường và xác định tầm quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận 5. (3) Đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận 5. Nghiên cứu được thực hiện thông qua hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Tác giả căn cứ vào các mô hình đã nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe trước đây, từ đó đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất bao gồm 6 yếu tố và xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám sức khỏe tại Bệnh viện Quận 5 là: (1) Cơ sở vật chất, (2 ) Độ tin cậy, (3) Chất lượng khám và điều trị, (4) Sự đáp ứng, (5) Quy trình thủ tục và (6) Giá cả dịch vụ. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua bảng câu hỏi khảo sát, sử dụng phân tích hồi quy đa biến thông qua phần mềm SPSS 20 với cỡ mẫu là 162 quan sát.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TSKH. Nguyễn Văn Đáng
    • Tác giả: Trương Thị Kim Xuyến
    • Số trang: 135
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27211
    https://drive.google.com/file/d/1R6hCUwowHvjPboHAaqq0su8xwt3ec1xa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page