Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Công Tác Quản Lý Thuế Tại Chi Cục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_23-1-7.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Công Tác Quản Lý Thuế Tại Chi Cục Thuế Thành Phố Nha Trang
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong quá trình quản lý thuế tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang, thông qua khảo sát 178 người nộp thuế đang được Chi cục Thuế thành phố Nha Trang quản lý và đang sử dụng dịch vụ tại đây. Người nộp thuế là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Nha Trang. Công cụ Cronbach's Alpha, EFA và phân tích mô hình hồi qui bội được sử dụng. Kết quả của nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ trong quá trình quản lý thuế tại Chi cục Thuế Nha Trang và được sắp xếp theo mức độ tác động giảm dần: Năng lực phục vụ, Minh bạch và tin cậy, Sự linh hoạt và chủ động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Tài
    • Tác giả: Đặng Thị Thuỳ Hương
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20225
    https://drive.google.com/file/d/12_yXU8BwyDxWoR8Su4t7m5IyNnwaR2kK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page