Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Khi Giao Dịch Điện Tử Với Cơ Quan Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Khi Giao Dịch Điện Tử Với Cơ Quan Thuế Tại Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thuế điện tử là một trong rất nhiều các dịch vụ điện tử được Chính phủ cung cấp cho người dân. Việc cung cấp thông tin cho các dịch vụ này thông qua phương tiện điện tử như hình thức Internet là một thành phần quan trọng của chiến lược Chính phủ điện tử. Tuy nhiên, việc cung cấp thông tin là chưa đủ mà các dịch vụ này còn phải làm thỏa mãn người nộp thuế có như vậy các dịch vụ này mới thu hút người nộp thuế giao dịch điện tử và góp phần quan trọng trong mục tiêu cải cách và hiện đại hóa ngành thuế. Nghiên cứu này tập trung nghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế với cách tiếp cận người dân làm trung tâm trong việc sử dụng dịch vụ thuế điện tử, một hình thức dịch vụ điện tử được cung cấp bởi Chính phủ điện tử. Bài viết này tóm tắt qua hai giai đoạn nghiên cứu là nghiên cứu định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính nhằm tìm ra những khái niệm và những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thuế điện tử được cung cấp bởi Cục thuế Tp. Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Huỳnh Trọng Tín
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99375
    https://drive.google.com/uc?id=1qJU7odz68WImJDECsrXKbYzVyE1AiwPl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page