Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Khi Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Tiêu Dùng Khi Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng
    Sống khỏe - không bệnh tật là niềm ao ước của con người ở bất kỳ thời đại nào. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, sức khỏe của con người tùy thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, dinh dưỡng và phòng trị bệnh. Trong đó việc cung cấp và duy trì dinh dường để đề phòng bệnh tật đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng tầm vóc cơ thể. thể lực con người do nhiều yếu tố quyết định như: dinh dưỡng, di truyền, môi trường sống, thể dục thể thao...trong đó yếu tố dinh dưỡng chiếm tỷ lệ cao nhất 31%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Võ Thị Xuân Trang
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LQ8W_Hkc-bs7WNvZyxr9wVBX6tIr7Ds8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page