Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Phục Vụ Thư Viện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 2:03 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_13-59-29.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Phục Vụ Thư Viện Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành
    Trong bối cảnh xã hội tri thức đầy tính cạnh tranh như hiện nay, chất lượng giáo dục đại học trong những năm gần đây ngày càng được xã hội chú trọng và quan tâm. Có rất nhiều cách để chúng ta trau dồi tri thức như đọc sách báo, tạp chí, tin tức, bài nghiên cứu, các thông tin trên mạng hoặc tìm đến các kho sách như thư viện để tìm kiếm tri thức là điều mà nhiều người vẫn thường làm, đặc biệt là sinh viên . Thư viện là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng giáo dục của các trường đại học. Vì vậy, “đầu tư cho thư viện là đầu tư cho giáo dục, cho phát triển nguồn nhân lực Việt Nam” (Bộ Văn hóa - Thông tin, 2007). Đối với sinh viên chúng ta, là những người đang trau dồi tri thức trên giảng đường đại học, đây là bước ngoặc đánh dấu sự thay đổi lớn về lượng và chất trong việc học tập của mỗi người, đây cũng chính là giai đoạn mà người học cần bắt nhịp với một phương pháp học hoàn toàn mới – phương pháp tự học tự nghiên cứu kết hợp với làm việc nhóm. Vì vậy việc tích cực tham gia nghiên cứu tài liệu thư viện là điều cần làm và không thể thiếu để bổ sung kiến thức cho mình bước vào đời (Norliya Ahmad Kassim, 2009).
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cảnh Chí Hoàng
    • Tác giả: Lê Văn Hạnh
    • Số trang: 76
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=27928
    https://drive.google.com/file/d/1tRlbvedd6ruQT36m41YBUbLqrwWS1Xrv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page