Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Thực Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiệc Cưới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Thực Khách Về Chất Lượng Dịch Vụ Tiệc Cưới - Trường Hợp Áp Dụng Tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
    Phần mềm phân tích thống kê SPSS 16.0 được sử dụng để phân tích dữ liệu. Ở chương 1 tác giả giới thiệu khái quát về nghi thức tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Đông Phương, sơ cơ lý thuyết về chất lượng dịch vụ, thang đo chất lượng dịch vụ (thang đo Servqual) của Parasuraman, trình bày mô hình năm khoảng cách chất lượng dịch vụ và mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Kết quả kiểm định và chứng minh mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng qua đề tài “Đo lường chất lượng vui chơi giải trí ngoài trời tại Tp.HCM” của Nguyễn Đình Thọ và nhóm giảng viên đại học Kinh Tế Tp.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Mai Văn Đạt
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1tdAFo9vs0BwWP6D-UggZAELcUyaaFsgb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page