Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Dịch Vụ Internet-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Dịch Vụ Internet-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân
    Từ tháng 1/2007, Việt Nam chính thức trở thành thành viên Tô chức thương mại quốc tế (WTO-World Trade Organization) và tham gia vào thị trường mở toàn cầu. Các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ có cơ hội tiếp cận với nguồn nguyên liệu toàn cầu, thị trường toàn cầu mà họ còn phải cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài với tiềm lực tài chính hùng mạnh và mang tính đa quốc gia. Trong các lĩnh vực, tài chính - ngân hàng sẽ có nhiều nhiều sự cạnh tranh gay gắt vì rất nhiều ngân hàng nước ngoài muốn tham gia vào thị trường Việt Nam đầy hứa hẹn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Đào Thị Hoàng Anh
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23474
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page