Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng TMCP
    Từ tháng 1/2007, Việt Nam chính thức gia nhập WTO, chập chững đi vào “Thế giới phẳng” (Thomas L. Friedmanl, 2006). Các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ cạnh tranh với các đối thủ trong nước mà còn với các đổi thủ có tiềm lực tài chính hùng mạnh và mang tính đa quốc gia. Trong các lĩnh vực thì tài chính -ngân hàng sẽ cỏ nhiều sự cạnh tranh gay gắt hơn vì rất nhiều ngân hàng nước ngoài muốn tham gia vào thị trường Việt Nam đầy hứa hẹn. Để chuẩn bị cho sự cạnh tranh khốc liệt, các ngân hàng Việt Nam đã có nhiều sự chuẩn bị chẳng hạn như nâng cao hệ thống quản lý điều hành, quản trị rủi ro, công nghệ và tập trung đề ra các chính sách,... nhằm nâng cao khả năng chăm sóc và phục vụ tốt khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Xuân Vinh
    • Tác giả: Trần Thị Kiều Trang
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23993
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page