Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Trong Công Việc Của Nhân Viên Tại Vinaphone Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Trong Công Việc Của Nhân Viên Tại Vinaphone Hải Dương
    Tập đoàn VNPT vừa trải qua quá trình tái cấu trúc lại doanh nghiệp, hình thành mô hình ba lớp “dịch vụ - hạ tầng – kinh doanh” trong đó vai trò kinh doanh của tổng công ty VNPT Vinaphone là vô cùng quan trọng, đóng vai trò đầu tầu trong chuỗi giá trị của tập đoàn, trực tiếp tác động đến thị trường, nắm bắt xu hướng mới, đáp ứng nhưu cầu của thị trường. Kết quả kinh doanh của VNPT Vinaphone phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chiến lược của VNPT, cơ chế phối hợp nhịp nhàng với VNPT Media và VNPT Net... và một yếu tố khác không kém phần quan trọng đó là các cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty VNPT-Vinaphone. Một khi đội ngũ người lao động này có niềm tin, có nhiệt huyết, họ sẽ hài lòng với công việc qua đó có những cảm xúc tích cực đối với công việc. Lúc đó Tổng công ty sẽ có lợi thế để có những bước đột phá và phát huy tối đa năng lực của mình trong sản xuất kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Đoàn Kim
    • Tác giả: Trần Minh Hiền
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067308&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page