Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Công Ty Dược Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Công Ty Dược Phẩm Gedeon Richter Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Và Đồng Nai
    Gedeon Richter là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường dược phẩm thế giới đến nay đã 114 năm và có mặt ở Việt Nam gần 60 năm, một thời gian khá dài. Với phương châm hoạt động là không ngừng phát triển vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho thế hệ tương lai ( Healthy development for future generations ). Tại Việt Nam công ty Gedeon Richter đã gầy dựng được tên tuổi và nắm giữ được một lượng khách hàng không nhỏ. Tuy nhiên, muốn tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải tìm cách để sản phẩm và dịch vụ của mình không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà phải làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, đồng thời hướng khách hàng luôn trung thành với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng công ty dược phẩm Gedeon Richter tại Việt Nam” dựa trên các lý thuyết về mô hình chỉ số hài lòng đã được xây dựng và ứng dụng ở các nước, đặc biệt là mô hình chỉ số hài lòng của Châu Âu ( ECSI ) – Nguồn Ủy Ban Kỹ thuật chỉ số hài lòng Châu Âu, (1998 ).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Mã Thị Phương Thảo
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kght8EQ1XI8tvtIe7ahF3cj1kUAndVPX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page