Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Trực Tuyến Trên Mạng Lazada Tại Việt Nam
    Xã hội ngày càng phát triển, Internet càng thể hiện tầm quan trọng trong cuộc sống con người. Internet có thể phục vụ hầu hết mọi nhu cầu của con người, từ công việc, chia sẻ thông tin, liên lạc, giải trí đến giao dịch, mua sắm. Cùng với sự phát triển của xã hội, con người ngày càng trở nên bận rộn hơn, quỹ thời gian dành cho mua sắm ngày càng hạn hẹp. Vì vậy, mua sắm trực tuyến với ưu điểm tiện lợi và tiết kiệm thời gian đã trở thành một xu hướng tất yếu trong xã hội hiện nay.Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41623
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page