Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Trực Tuyến Tại Trang Web Vinabook.Com
    Nghiên cứu này thực hiện đo lường các yếu tố tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành với mô hình kinh doanh thương mại diện tử bán lể B2C ở Việt Nam với đối tượng nghiên cứu cụ thể là trang web vinabook.com. Vì vậy, kết quả nghiên cứu của đề tài vừa mang đặc trưng của hình thức thương mại điện tử B2C tại Việt Nam, vừa mang đặc điểm riêng của trang web vinabook.com. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tổ EFA, với mẫu khảo sát có kích thước n = 228 khách hàng mua sắm trực tuyển tại trang vinabook.com trên địa bàn TP.HCM để xây dựng thang đo, kiểm định ảnh hưởng của Tiện ích mua sắm trực tuyến, Thiết kế trang web, Năng lực cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến, Giao dịch an toàn, Dịch vụ giá trị gia tăng, hỗ trợ khách hàng và hậu mãi và Hoạt động marketing trực tuyến đến sự hài lòng và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại trang vinabook.com.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Trần Thể Thiện
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24109
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page