Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Của Sinh Viên Tại Trường Đại Học Công Nghệ TP. HCM
    Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp hóa hiện đại hóa, đào tạo đại học (ĐH) cũng đang đứng trước nhiều thách thức rất lớn. Sự xuất hiện của các công nghệ mới làm thay đổi nền tảng sản xuất dịch vụ đặt ra những yêu cầu mới đối với năng lực nhân sự, từ đó đòi hỏi các trường ĐH phải thay đổi chương trình đào tạo để đáp ứng được nhu cầu của nền công nghiệp hóa hiện đại hóa. Với vai trò là chủ thể của quá trình học tập, sinh viên (SV) luôn có xu hướng lựa chọn phương pháp và lộ trình học phù hợp với nhu cầu cá nhân để đạt được mục tiêu học tập tốt nhất. Vì vậy, việc nghiên cứu phát triển phương pháp dạy học (PPDH) phù hợp với nhu cầu học tập của sinh viên là yêu cầu cần thiết, Trong đó, Hệ thống trường Đại học được xem là một trong những bước tiếp cận phù hợp với xu hướng học tập cá nhân trong đào tạo ĐH hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Cao Thái Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Đặng Khoa
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120357
    https://drive.google.com/uc?id=1fK0ehhPSyYzY-KEa718I5hqfn-LZ_jFH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page