Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn ISP Của Các Tiệm Internet

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn ISP Của Các Tiệm Internet
    Mục tiêu chính của luận văn này là xác định các nhân tố tác động vào quyết định lựa chọn nhà cung cấp ISP của các Tiệm internet tại khu vực TPHCM, thông qua cách đặt giả thiết, xây dựng và đánh giá thang đo lường chúng. Để khẳng định các yếu tố tác động vào quyết định chọn ISP của các Tiệm internet, một mô hình lý thuyết được xây dựng và kiểm định. Mô hình được xây dựng căn cứ vào các lý thuyết về chất lượng dịch vụ của Parasuraman, lý thuyết về hành vi mua sắm của tổ chức và mô hình đánh giá người cung ứng của Campbell được trình bày ở Chương 2.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Thường Quân
    • Tác giả: Nguyễn Vĩnh Đan
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23948
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page