Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Thương Hiệu Dược Phẩm Của Các Nhà Thuốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Thương Hiệu Dược Phẩm Của Các Nhà Thuốc Trên Địa Bàn Tp. Hồ Chí Minh
    Thị trường dược phẩm Việt Nam đã và đang tăng trưởng với tỷ lệ rất cao so với những ngành khác. Theo báo cáo về thị trường dược phẩm 2013 của Công ty Nghiên cứu thị trường Business Monitor International Ltd (Anh), thị trường dược phẩm tăng trưởng với tốc độ trung bình 18.8%/năm trong giai đoạn 5 năm 2009 – 2013. Và theo dự báo, trong vòng 5 năm tới, ngành dược phẩm vẫn tiếp tục tăng trưởng với tốc độ trung bình 15.5%, nằm trong nhóm thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên thế giới về chi tiêu cho dược phẩm và các dịch vụ y tế. Ông Thomas Runkel, Phó Chủ tịch Tập đoàn dược phẩm Actavis tại Bắc Á và Indonesia đánh giá cao sự phát triển của Việt Nam và nhận định thị trường dược phẩm của Việt Nam phát triển nhanh nhất ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Chính sự tăng trưởng này đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia vào thị trường dược phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Trần Ngọc Thủy
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-TLpvh5cSdWYv1fTzqYad4C9pJOv4H6p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page