Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Lòng Thanh Toán Nhiều Hơn Cho Các Sản Phẩm Xanh Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-25_11-34-25.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Sẵn Lòng Thanh Toán Nhiều Hơn Cho Các Sản Phẩm Xanh Của Người Tiêu Dùng Thế Hệ Y Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu tìm hiểu các yếu tố tác động đến sự sẵn lòng thanh toán cho giá bán cao hơn của các sản phẩm xanh ở thế hệ Y, được thực hiện thông qua 2 bước : nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu chính thức thực hiện phân tích dữ liệu được thống kê từ 358 phiếu trả lời khảo sát của thế hệ Y tại 13 quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả phân tích cho thấy (1) chủ nghĩa tập thể, (2) sự ảnh hưởng giữa các cá nhân và (3) sự quan tâm đến môi trường có tác động theo mức độ giảm dần đến sự sẵn lòng thanh toán cho giá bán cao hơn của các sản phẩm xanh thông qua (4) thái độ đối với các sản phẩm xanh của thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả của nghiên cứu là nền tảng cho các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hiệu quả kinh doanh và chiến lược cạnh tranh trên cơ sở tác động vào mối quan hệ xã hội của thế hệ Y và sự quan tâm đến môi trường của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đoàn Thanh Hải
    • Tác giả: Cheng Tú Ngọc
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lkXEvwIoVrdDnCuOEVFl9VGefx17G76V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page