Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Tham Gia Của Khách Hàng Trong Quá Trình Cung Ứng Dịch Vụ Chuyên Môn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-22_14-58-46.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Tham Gia Của Khách Hàng Trong Quá Trình Cung Ứng Dịch Vụ Chuyên Môn - Nghiên Cứu Lĩnh Vực Dịch Vụ Tư Vấn Marketing Ở Việt Nam
    Sự tham gia của khách hàng (STGKH) phản ánh đóng góp của khách hàng trong quá trình tham gia vào cung ứng dịch vụ, có tính chất đa chiều, phản ánh, hành vi của khái niệm nghiên cứu cũng như bản chất thông tin và tương tác của khái niệm này. Trong luận án này, STGKH được tiếp cận từ góc độ quản lý nhân viên trong tương tác dịch vụ với ba yếu tố được điều chỉnh: Sự rõ ràng về vai (được đo bằng hai chiều: Sự rõ ràng về quy trình và Sự rõ ràng về mục đích); Nhận thức kiểm soát; Kiến thức chuyên môn. Cách tiếp cận này vì vậy biến khách hàng thành nhân viên của doanh nghiệp và có định hướng marketing hơn khi chú trọng đến nhận thức kiểm soát và trao quyền cho khách hàng. Tương ứng với cách tiếp cận này, quy trình cung ứng dịch vụ được nghiên cứu theo hai giai đoạn dựa vào nhận thức của khách hàng: mô tả/xác thực dịch vụ (service validity) và trải nghiệm quá trình cung cấp dịch vụ (service reliability) phù hợp với bản chất cũng như tính chất của dịch vụ chuyên môn.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Viết Lâm, TS. Nguyễn Ngọc Quang
    • Tác giả: Lê Phạm Khánh Hòa
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42901
    https://drive.google.com/file/d/11JaMNcG8x3AOZj0xJIb6H7ZdjbCYjN2m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page