Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Truyền Hình Cáp Tại TP. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Truyền Hình Cáp Tại TP. HCM
    Sau những năm đổi mới, cùng với sự đi lên của nền kinh tế đất nước, nhu cầu giải trí của nhân dân cả nước nói chung và của TpHCM nói riêng cùng ngày một cao. Họ không còn muốn xem những gì đài truyền hình phát mà đã có nhu cầu trả tiền để được xem những gì họ muốn. Hai năm gần đây, hệ thống truyền hình trả tiền (Pay TV) bùng nổ với hàng loạt nhà cung cấp như VCTV, HTVC, SCTV, VTC, K+,... Do số lượng kênh dư đã nên trên truyền hình trả tiền có rất nhiều kênh chuyên biệt, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Sự chuyên biệt này tạo ra sự đa dạng, nhiều màu sắc, giúp khán giả luôn có cảm giác được “cầm trong tay” một thực đơn truyền hình phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lưu Văn Phương
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24092
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page