Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM, Nghiên Cứu

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Aug 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-1_14-42-6.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM, Nghiên Cứu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (Seabank)
    Dịch vụ thẻ ATM đã và đang phát triển ngày càng mạnh mẽ và nhanh chóng. Mỗi ngân hàng thương mại đều có những mạng lưới máy ATM riêng tại các chi nhánh ngân hàng, trung tâm mua sắm, trường đại học, bệnh viện, trạm dịch vụ và vị trí chiến lược khác để cung cấp cho khách hàng dễ dàng và kịp thời tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Do đó các máy ATM đã trở thành kênh được sử dụng nhiều thứ hai để truy cập vào các sản phẩm ngân hàng đứng sau ngân hàng chi nhánh. Trong bối cảnh hiện nay, để tiếp tục tận dụng các lợi thế cạnh tranh thông qua hệ thống ATM của ngân hàng thì không chỉ từ việc cài đặt công nghệ ATM mà còn là các máy ATM với những tính năng nâng cao sự thỏa mãn của người sử dụng. Trong môi trường cạnh tranh với nhiều loại hình ngân hàng thương mại thì những sản phẩm dịch vụ ATM có chất lượng luôn “giữ chân” được khách hàng. Các ngân hàng thương mại nhận ra rằng sự thỏa mãn của khách hàng là một vũ khí chiến lược quyết định đem lại cho các ngân hàng thị phần và lợi nhuận tăng thêm
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Phạm Thị Loan
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9721
    https://drive.google.com/file/d/1M9_g0Cw91EZRHId--8fyxUy13nGh3wz3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page