Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Nhân Viên Trong Công Việc Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Của Nhân Viên Trong Công Việc Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu Khu Vực TP. Hồ Chí Minh
    Sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc đề cập đến thái độ chung của người lao động đối với công việc họ đang làm. Sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên có vai trò rất quan trọng trong một tổ chức vì những lý do Thứ nhất, sự thỏa mãn của nhân viên trong công việc là mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp vì đó là nền tảng trong quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ. Bởi vì, trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng đến khách hàng, trước hết, phải dựa trên sự chân thành trong công việc của nhân viên công ty, nhà quản lý và cụ thể là họ sẽ làm công việc của họ một cách trìu mến. Do đó, sự thành công của doanh nghiệp phụ thuộc vào kỹ năng và sự sẵn sàng của nhân viên. Với việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và nhân viên trong một mối quan hệ hài hòa với các đồng nghiệp và công việc của họ là mục tiêu chính của sự thỏa mãn trong công việc...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Xuân Trúc
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1v_vCrsfTIsj1-CWEeZRJohdXjTdW6_Km
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page