Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Trung Thành Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking
    Hiện nay xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tê và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và sự mở cửa thị trường, trong lĩnh vực Ngân hàng đã diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Thương Mại cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài cung cấp dịch vụ trên thị trường Tài chính Ngân hàng Việt Nam. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt dó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tôn tại của Ngân hàng. Ngân hàng nào dành dược môi quan tâm và sự găn kết của khách hàng thì Ngân hàng đó sẽ tháng lợi và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Nguyễn Trần Ngọc Minh
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24100
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page