Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sức Mạnh Thương Hiệu Trong Nội Bộ Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sức Mạnh Thương Hiệu Trong Nội Bộ Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    1) Bổ sung yếu tố “sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân – đáp ứng của ngân hàng” vào mô hình các yếu tố tác động tới SMTHBT tại các ngân hàng thương mại Việt Nam mà trước đó chưa có nghiên cứu nào đề cập.
    2) Khẳng định bốn yếu tố tác động đến SMTHBT tại các ngân hàng thương mại Việt Nam là (i) Tính định hướng quan hệ; (ii) Tính xã hội hóa; (iii) Mức độ tiếp nhân của nhân viên; và (iv) Sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân – đáp ứng của ngân hàng. Mức độ tác động của mỗi yếu tố là khác nhau và đã được xác định cụ thể. Trong đó, cả bốn yếu tố có tác động trực tiếp và thuận chiều đến cả hai yếu tố cấu thành của SMTHBT là cam kết với thương hiệu và hành động hướng tới thương hiệu ngân hàng. Các yếu tố môi trường làm việc và các yếu tố thuộc về cá nhân nhân viên ngân hàng có mức độ ảnh hưởng tương đương tới SMTHBT tại các ngân hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Viết Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Thu Lan
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30294
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page