Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Tài Sản Thương Hiệu Xi Măng Hoàng Mai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 6, 2024 at 4:08 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-6_4-4-54.png
    Ngày nay, trong xu thế toàn cầu hóa, tài sản thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp bởi nó quyết định tới sự tồn vong và phát triển của doanh nghiệp đó. Đặc biệt là thị trường xi măng hiện nay với mức độ cạnh tranh đang trên đà tăng cao khi ngày càng có nhiều tổ chức trong và ngoài nước cùng tham gia vào lĩnh vực này. Với tư cách là một trong những công ty xi măng hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hoàng Mai tập trung nguồn lực để thực hiện mục tiêu chiến lược là quảng bá nâng cao thương hiệu của mình trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về ngành công nghiệp xi măng. Công ty vẫn luôn chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại cùng các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Việt Nam, thân thiện bảo vệ môi trường nhằm đảm bảo luôn thích nghi kịp thời nhu cầu thị trường. Trong đó, sản phẩm nổi trội nhất làXi măng poóc lăng hỗn hợp PCB40 vẫn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao trong suốt thời gian qua bởi chất lượng và tính linh hoạt trong việc áp dụng cho cả các công trình nhà ở lẫn xây dựng công nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Hoàng Phương Thảo
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/874
    https://drive.google.com/file/d/1hxuRD6pA7a-AqfqYn5VWFcpuZTq73FF3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page