Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thỏa Mãn Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-27_15-19-36.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thỏa Mãn Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Được Cung Cấp Bởi Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xăng Dầu Petrolimex Tại Trang Web Https://home.pgbank.com.vn
    Sự phát triển công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã làm thay đổi lớn trong cách thức cung cấp dịch vụ ngân hàng đến khách hàng. Một trong những sản phẩm dịch vụ mới mà các ngân hàng tung ra thị trường đó là dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Các dịch vụ này đang là một lựa chọn hấp dẫn đối với các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng cá nhân xuất phát từ một số lý do như sự thuận tiện, cảm giác kiểm soát được, trách được tiếp xúc với con người và tiết kiệm được thời gian. Nắm bắt nhu cầu của khách khách trong điều kiện mới, các ngân hàng tại Việt Nam trong những năm gần đây đã chạy đua trong việc đầu tư mới về cơ sở vật chất về công nghệ thông tin để triển khai các sản phẩm dịch vụ mới liên quan đến dịch vụ ngân hàng trực tuyến như internet banking, sms banking …v.v.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoài
    • Tác giả: Trần Văn Châu
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15D8H8wTPhOBTCx3yInynRfDt_rQyOVrC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page