Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thương Hiệu Xe Khách Samco Của Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-25_11-36-57.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thương Hiệu Xe Khách Samco Của Tổng Công Ty Cơ Khí Giao Thông Vận Tải Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên (Samco)
    Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên được Chính phủ quy hoạch là một trong bốn Tổng công ty đảm nhiệm vai trò nòng cốt phát triển ngành công nghiệp ôtô của Việt Nam. Trong ngành cơ khí chế tạo thì xe khách SAMCO là lĩnh vực lâu đời và nổi bật của công ty và đây cũng là lĩnh vực cạnh tranh mạnh nhất từ các doanh nghiệp đối thủ như THACO, TRASINCO, TRACOMECO. Như vậy, để tồn tại và phát triển trên thị trường xe khách thì SAMCO phải đẩy mạnh phát triển xe khách mang thương hiệu SAMCO, phải xây dựng thương hiệu xe khách SAMCO trở thành một thương hiệu mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Từ Văn Bình
    • Tác giả: Huỳnh Thị Hạnh
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bvwauV30XQOR8EK3wTmo3-983wLZp0ID
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page