Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 2:45 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_14-41-13.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đông Á
    Công nghệ 4.0 phát triển, sự bùng nổ về điện thoại di động thông minh đã đem lại không ít cơ hội, thách thức cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Với sự phát triển của thị trường công nghệ thông tin hiện đại, dịch vụ trực tuyến, giao dịch online….. trên ứng dụng Smartphone, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và cũng là cơ hội cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ứng dụng đi kèm đem lại một khoản thu lợi nhuận cho các doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các ngân hàng ở Việt Nam đã phát triển các dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ thông tin kết hợp điện thoại di động là Mobile Banking – là xu hướng tất yếu trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế nhằm giúp cho khách hàng giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian với nhiều loại giao dịch thao tác đơn giản, tiện lợi chỉ trên chiếc điện thoại di động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đình Hùng
    • Tác giả: Ngô Thế Toàn
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33968
    https://drive.google.com/file/d/14DNe6adjNnFFYQC1ixRrlg2HvchRDi4K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page