Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Thông Tin Truyền Khẩu Điện Tử Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chấp Nhận Thông Tin Truyền Khẩu Điện Tử Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Các kết quả của luận án có thể giúp các doanh nghiệp nắm bắt được những nhân tố quan trọng làm ảnh hưởng đến việc Chấp nhận Thông tin truyền khẩu điện tử. Khi người tiêu dùng chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử thì sẽ có thể sử dụng thông tin này làm cơ sở để đi đến ý định mua hàng. Do đó doanh nghiệp có thể phát triển Thông tin truyền khẩu điện tử như là một công cụ marketing một cách hiệu quả. Thông qua kết quả nghiên cứu cũng cho thấy nếu doanh nghiệp lạm dụng thông tin truyền khẩu điện tử hoặc có khuynh hướng sử dụng các thông tin truyền khẩu điện tử giả tạo (gọi là Fake eWOM) để ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng - sự hiện diện của thông tin eWOM giả mạo dẫn đến sự hoài nghi của người tiêu dùng làm xói mòn niềm tin của người tiêu dùng khi sử dụng thông tin này để ra quyết định.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thanh Hà
    • Tác giả: Đinh Hùng
    • Số trang: 296
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36313
    https://drive.google.com/uc?id=19X0xoJUVTuTolgE7N6Zzz4w5FwgIHOTQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 10, 2020

Share This Page